19 khu khu resort Nha Trang có view đẹp nhất gần Vịnh

Thành phố biển Nha Trang là một trong những vị trí nổi tiếng được nhiều du khách ưa thích. Nơi đây còn là một vị trí hội tụ đủ mọi yếu tố núi rừng và đại dương xanh. Tới đây khách du lịch sẽ thoải mái khi nghỉ dưỡng tại những khu resort Nha Trang có view tuyệt đẹp. Dưới đây là top 19 khu khu resort Nha Trang có view đẹp so với nhiều nơi khác nhưng mà khách du lịch biết. 

1. Evason Mandara Resort – Resort Đẹp Nha Trang

  • Địa chỉ: Trần Phú, Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa


Hồ Bơi Evason Mandara Resort Bên Hoàng hôn

Evason Mandara Resort là một trong những khu resort nghỉ dưỡng nằm ngay ven đại dương. Khu resort nằm cách trung tâm TP Nha Trang 1 km. Với view xịn xò cực đẹp từ đại dương làm ban mê mệt ngay từ cái nhìn trước tiên. Khu resort có hồ bơi vô cực rộng rãi hướng đại dương 5 sao. Khu resort cung ứng các phòng sang trọng với tầm nhìn ra đại dương/vườn.


Sự Dễ Thương Evason Mandara Resort

Khu resort có trung tâm thể thao dưới nước riêng của Evason Ana Mandara tổ chức các chuyến tham quan đảo cùng các hoạt động tiêu khiển như câu cá, lặn với ống thở và lặn với bình khí nén. Tất cả phòng nghỉ nơi đây đều rộng rãi và được trang bị truyền hình cáp, đầu đĩa DVD và phòng tắm với bồn tắm cùng vòi sen.

2. Amiana Resort And Villas Nha Trang – Resort Có View Đẹp Nha Trang

  • Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Tổ 14, Khánh Hòa


Phòng Nghỉ Amiana Resort And Villas Nha Trang

Amiana Resort And Villas Nha Trang là một khu resort nằm trên một vịnh hẻo lánh. Khu resort có khu vực bờ đại dương riêng và tầm nhìn ra cảnh đại dương Nha Trang. Khu resort có hồ bơi nước đại dương tự nhiên rộng 2.500 m² và 2 hồ bơi vô cực nước ngọt. Khu resort còn có dịch vụ được tiến công giá cao bởi vì vì những vị khách đã tới đây. khác lạ Amiana Spa từng được trao giải thưởng nơi đây cung ứng trị liệu mát-xa và liệu pháp tắm bùn riêng.


sườn Cảnh Đẹp Amiana Resort And Villas Nha Trang

Resort nằm tại một vị trí thuận tiện và có vị trí đẹp gần với các vị trí nổi tiếng trong TP. Resort trong bán kính 8 km từ trung tâm TP Nha Trang, Ga Tàu Nha Trang và Chợ Đầm nổi tiếng. Phố Nguyễn Thiện Thuật cách chỗ nghỉ này 12 km trong khi Sân bay Quốc tế Cam Ranh cách đó 55 phút tài xế.

3. Vinpearl Luxury Nha Trang – Resort Có View Đẹp Tại Nha Trang

  • Địa chỉ: Hon Tre , Vinh Nguyen, Nha Trang, Việt Nam


Hồ Bơi Rộng Rãi Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Luxury Nha Trang là một khu resort nằm một nơi trú ẩn tách biệt trên Đảo Hòn Tre. Đây là một khu nghỉ mát bên bờ đại dương này có spa nằm trên mặt nước và khu vực bờ đại dương riêng. Khu resort rộng rãi thể hiện những nét trang nhã của văn hóa truyền thống VN. Khu resort được trang bị đồ nội thất bằng gỗ cổ điển.


Phòng Đẹp Từ Vinpearl Luxury Nha Trang

tới đây khách du lịch có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn truyền thống của VN tại nhà hàng Vietnam Restaurant. Hay ăn các món ăn quốc tế được ưa thích có tại nhà hàng International Restaurant. Mỗi vi la đều được trang bị Wi-Fi miễn phí, TV màn hình LCD 46 inch cùng đồ vệ sinh cá nhân sang trọng như muối đại dương và nến.

4. Vinpearl Golf Land Resort & Villas – Resort Nha Trang Gần đại dương

  • Địa chỉ: Hon Tre , Vinh Nguyen, Nha Trang, Việt Nam


Hồ Bơi Vinpearl Golf Land Resort & Villas

Vinpearl Golf Land Resort & Villas đang nép mình trên đảo Hòn Tre đẹp như tranh vẽ. Với vị trí đẹp và có địa lí tiện nghi với các vị trí gần Nha Trang. Vinpearl Golf Land Resort and Villas nằm trong bán kính 5 km từ Dinh Bảo Đại và Viện Hải dương học. Resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh Nha Trang và cách TP Nha Trang chỉ 10 phút đi thuyền. Khu resort nổi tiếng với sang trọng theo phong cách thời Victoria.


Góc Xinh Đẹp Từ Vinpearl Golf Land Resort and Villa

Vinpearl Golf Land Resort and Villas có các phòng nghỉ tại đều được trang bị tiện nghi tiến bộ và sang trọng. Cộng thêm các đồ nội thất mộc mạc và trang nhã. Các phòng có có ban công khách du lịch có thể thưởng ngoạn quang đãng cảnh đại dương, hồ nước, khu vườn hoặc hồ bơi. tới đây khách du lịch có thể thưởng thức ẩm thực ngon mồm tại các nhà hàng ngay trong khuôn viên, cocktail tại quầy bar.

5. Diamond Bay Resort & Spa – Resort Có Hồ Bơi Ngoài Trời Nha Trang

  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Phước Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa


bờ đại dương Riêng Diamond Bay Resort & Spa

Diamond Bay Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho khách du lịch tại Nha Trang. Khu resort cách trung tâm TP Nha Trang 10 km. Đây là khu resort có dịch vụ được tiến công giá cao do vì những vị khách đã tới. Khu resort có hồ bơi, bờ đại dương riêng trên vịnh riêng về phía Nam TP Nha Trang.


Hồ Bơi Diamond Bay Resort & Spa

Các phòng nghỉ vừa đủ tiện nghi nơi đây có ban công nhìn ra vườn hoặc đại dương. Mỗi phòng đều được trang bị tủ lạnh mini và TV truyền hình cáp. khách du lịch có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa ở Song Lo Spa hoặc rèn luyện sức khỏe tại hồ bơi. Diamond Bay có 2 nhà hàng phục vụ từ các món ăn VN được yêu thích cho tới các món đặc sản quốc tế.

6. Merperle Hon Tam Resort – Resort 5 Sao Tại TP Nha Trang

  • Địa chỉ: Hon Tre, Vinh Nguyen, Nha Trang, Việt Nam


View Xinh Merperle Hon Tam Resort

MerPerle Hon Tam Resort là một khu resort 5 sao bên bờ đại dương dọc theo vịnh Nha Trang. Resort MerPerle Hòn Tằm cách bờ đại dương Nha Trang nổi tiếng 5 km và cách trung tâm TP 7 km. không dừng lại ở đó khu resort còn gần các vị trí nổi tiếng của TP Nha Trang. Các điểm tham quan như Suối Nước nóng Tháp Bà, Đầm Nha Phu và bảo tồn Alexandre Yersin .

Sân Vườn Xinh Đẹp Merperle Hon Tam Resort
Nơi đây có view tuyệt đẹp bên bờ đại dương Nha Trang cùng những chất lượng cực tốt. Khu resort có cung ứng các bungalow, với TV màn hình phẳng. Khu resort được trang bị đồ nội thất gỗ và ban công riêng với chỗ ngồi ngoài trời. Spring Spa cung cấp dịch vụ mát-xa và trị liệu cơ thể truyền thống Việt Nam.

7. Vinpearl Resort – Resort Ở TP Nha Trang 

  • Địa chỉ: Hon Tre, Vinh Nguyen, Nha Trang, Việt Nam 


Hồ Bơi Vinpearl Resort

Vinpearl Resort là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở TP Nha Trang. Khu resort còn nằm ngay vị trí có gần với một số đại diểm nổi tiếng ở TP. Khu resort này cách Bến thuyền Vinpearl 10 phút đi thuyền. khách du lịch có thể đi xe trong 40 phút tới bến thuyền Vinpearl và đi thuyền cao tốc từ đây trong 7 phút nữa sẽ tới resort.


Sảnh Chung Vinpearl Resort

Khu resort còn có view siêu đẹp và có ó ban công riêng nhìn ra quang quẻ đãng cảnh đại dương hoặc đồi núi xung quanh. KS còn có các nhà hàng Orchid, Jasmine, Camelia và Lotus chuyên về ẩm thực địa phương, Châu Á và quốc tế. khách du lịch cũng có thể thưởng thức nhiều loại đồ ăn nhẹ và đồ uống từ 4 quầy bar trong khuôn viên chỗ nghỉ, bao gồm Pool Bar, Lobby Bar, Beachcomber Bar và Seaview Lounge.

8. Diamond Bay Condotel & Resort – Resort Ở TP Có Hồ Bơi

  • Địa chỉ: 20 Trần Phú


View Đẹp Diamond Bay Condotel & Resort

Diamond Bay Condotel & Resort là một trong những khu resort có vị trí đẹp và tiện nghi. Ở đơn giản tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của TP. Khu resort là một trong những lựa chọn tốt ở Nha Trang. Khu resort ở trung tâm TP khoảng 0.5 Km.


Diamond Bay Condotel

Khu resort có dịch vụ tuyệt vời và vũ trang tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Khu resot mang lại phương tiện tiêu khiển tuyệt vời như hát karaoke. Khu resort được chỉ định rất rõ ràng sao cho phải đạt mức thoải mái và tiện nghi nhất, với truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, lò vi sóng, bàn, nhà bếp in each room.

9. Champa Island – Resort 5 Sao View Đẹp

  • Địa chỉ: 304 2/4, Vĩnh Phước, TP Nha Trang, Khánh Hòa


Champa Island

Champa Island là một khu resort 5 sao siêu xịn xò với chất lượng vô cùng được đảm bảo. Khu nghỉ dưỡng cung ứng tất tật các dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao được tiến công giá cao. Khu resort có có quán bar, vườn, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Khu nghỉ dưỡng này còn có khu vực cả bờ đại dương dễ và cung ứng dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng.


Hồ Bơi Champa Island Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng này còn có vị trí đẹp và gần cới các vị trí nổi tiếng tại Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng này cách bờ đại dương Nha Trang 1 km. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Champa Island Nha Trang bao gồm Bãi đá Hòn Chồng, Tháp Bà Po Nagar và Chợ Đầm. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cam Ranh, cách resort 39 km.

10. GM Doc Let Beach Resort & Spa – Resort View Đẹp 

  • Địa chỉ: 277 Lê Hồng Phong, Phước Tân, TP Nha Trang, Khánh Hòa


Phòng Đẹp GM Doc Let Beach Resort & Spa

GM Doc Let Beach Resort & Spa là một trong những resort Nha Trang có view tuyệt đẹp nằm ngay tại đại dương. Đaya là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho chuyến đi của khách du lịch khi tới với Nha Trang. Resort có hồ bơi ngoài bơi với view cực đẹp và tuyệt hảo. Những dịch vụ nơi đây còn làm cho khách du lịch phải yêu thích bới chất lương tuyệt vời nó mang lại.


Phòng Đep GM Doc Let Beach Resort & Spa

Khu resort này có các phòng hoặc suite đều có TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, ấm đun nước điện và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân, dép cùng máy sấy tóc. tới đây khách du lịch có thể thưởng thức đồ uống giải khát tại quầy bar bên hồ bơi hoặc quầy bar bên bờ đại dương.
>>> Tham khảo ngay: Top 20 hotel Nha Trang Ven hồ Với View Cực Chất

11. Six Senses Ninh Vân Bay – Khu ngơi nghỉ Nổi Tiếng Nha Trang

  • Địa chỉ: Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa


View Đẹp Six Senses Ninh Vân Bay

Six Senses Ninh Vân Bay là khu resort có tầm nhìn ra quanh cảnh đại dương. Khu nghỉ dưỡng này có vị trí đẹp gần với một số địa danh nổi tiếng tại TP đại dương Nha Trang. Khu resort cách TP Nha Trang 20 phút đi tàu thuyền.


Khu Vườn Six Senses Ninh Vân Bay

 Six Senses Ninh Van Bay Vietnam cung ứng các vi la sang trọng và rộng rãi có hồ bơi riêng. Resort này có 1 spa, 4 nhà hàng. Nhà hàng có ẩm thực phối hợp quốc tế, các món ăn địa phương và bữa sáng tự chọn. Một thực đơn 6 món và rượu vang được phục vụ tại Dining by the Rocks, nơi có tầm nhìn ra sườn cảnh đại dương.

12. Fusion Resort Nha Trang – Khu Khu Nghỉ Dưỡng View Đẹp Nha Trang

  • Địa chỉ: LotD10B, Nguyễn Tất Thành, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Cam Lâm, Khánh Hòa


Nhà Hàng Fusion Resort Nha Trang View đại dương

Fusion Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng nằm gần đại dương có view đẹp. Resort này cách Viện Hải dương học 13,4 km và Dinh Bảo Đại 13,8 km. Resot khu vực bờ đại dương riêng và cung ứng chỗ nghỉ yên tĩnh, thoải mái. tới với khu nghỉ dưỡng khách du lịch còn có thể tận hưởng nhiều liệu trình spa miễn phí, bữa sáng suốt ngày và dịch vụ đưa đón khách từ/tới TP Nha Trang. Khu nghỉ cũng tổ chức các lớp học yoga, Thái Cực Quyền và thiền miễn phí.


Fusion Resort Nha Trang

Với tầm nhìn ra hồ bơi và đại dương các vi la rộng rãi được trang bị nội thất đầy phong cách. tới đây khách du lịch còn có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời. Hoặc có thể tập luyện thể lực tại trung tâm thể dục. Nơi đây còn có thể thư giãn giữa những khu vườn xanh mướt xum xuê.

13. Mia Resort Nha Trang – Khu Nghỉ Dưỡng Đẹp Nhất Nha Trang

  • Địa chỉ: Bai Dong, Cam nhì Dong, Cam Lam, Nha Trang, Việt Nam


Hồ Bơi View Mia Resort Nha Trang

Mia Resort Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng có vị trí đjep và tiện nghi cho chuyến đi của khách du lịch. Mia Resort Nha Trang nằm trong bán kính chưa tới 5 km từ sân golf tuyệt đẹp tại Diamond Bay do Andy Dye xây dừng. Từ resort, mất tài xế 25 phút là tới sân bay Cam Ranh, ga tàu Nha Trang, Chùa Long Sơn và Công viên tiêu khiển Vinpearl. Resort còn tổ chức các chuyến đi trong ngày tới Khu Bảo tồn đại dương Hòn Mun.


View Cực Đẹp Mia Resort Nha Trang

Mia Resort Nha Trang 5 sao này có hồ bơi ngoài trời và các liệu pháp mát-xa thư giãn. Tất cả các vi la rộng rãi và sang trọng gắn máy điều hoà. Resort có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương, võng và khu vực tiếp khách thoải mái. Một số vi la có hồ bơi riêng.

14. The Light Coral Island Resort – Khu Nghỉ Dưỡng Đẹp Nhất Nha Trang

  • Địa chỉ: Xã Vạn Thạnh, Huyện Vạn Ninh, Khánh Hoà, Nha Trang


Phòng Nghỉ The Light Coral Island Resort
The Light Coral Island Resort là một trong những Đảo San Hô nghỉ dưỡng đẹp nhất trên Vịnh Vân Phong. Khu resort này nằm ở Đầm Môn phía Đông Bắc Nha Trang. Là một khu nghỉ dưỡng cao cấp dành chi chuyến đi nghỉ dưỡng cho khách du lịch. Nơi đây luôn có những dịch vụ tuyệt vời hy vọng khách du lịch.
View Ven đại dương Bên The Light Coral Island Resort

Resort có 4 loại phòng với hơn 30 phòng nghỉ được trang bị vừa đủ tiện nghi. Các dịch vụ quan yếu của một khu nghỉ mát gần gụi với tự nhiên. tới đây khách du lịch sẽ chiêm ngưỡng cảnh tự nhiên tặng thưởng cho Đảo như tiếng suối chảy róc rách, nước đại dương trong xanh, bãi cát trắng mịn, những rạng san hô, đàn cá màu sắc rực rỡ….Khu nghỉ dưỡng resort này dành cho khách du lịch còn có nhà hàng sẵn sàng phục vụ. Nhà hàng phục vụ các món Á – Âu, với sức chứa khoảng 50 khách.

15. I-Resort Hot Mineral Spring – Khu Nghỉ Dưỡng Đẹp Nha Trang

  • Địa chỉ: Tổ 19, thôn Xuân Ngọc, Khánh Hòa


I-Resort Hot Mineral Spring

I-Resort Hot Mineral Spring là một khu nghỉ dưỡng cao cấp có view đẹp và cực xịn xò. Khu nghỉ dưỡng này còn được tiến công giá cao vì vì những người khách đã tới nơi đây. Khu nghỉ dưỡng luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho chuyến đi của nhiều khu khách từ trong nước và ngoài nước.


Sự xây dừng thích mắt I-Resort Hot Mineral Spring

Nơi đây có đội ngủ viên chức được huấn luyện chuyên nghiệp và tiến công giá cao. Nơi đây có nhà hàng và hồ bơi với view xinh đẹp. Tất cả các phòng ở đây đều được trang bị vừa đủ và tiến bộ.

16. The Anam Resort – Khu Nghỉ Dưỡng Sát đại dương Nha Trang

  • Địa chỉ: Nguyen Tat Thanh, Cam Ranh, Việt Nam


Hồ Bơi Đẹp The Anam Resort

The Anam Resort là một khu nghỉ dưỡng nằm dọc theo bờ đại dương Nha Trang. Khu nghỉ dưỡng nà vô cùng tuyệt vời dành cho chuyến đi nghỉ dưỡng của khách du lịch. Khu nghỉ dưỡng 5 sao này có 3 hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sân tennis và khu bờ đại dương riêng. không dừng lại ở đó có cung ứng chỗ ở sang trọng được xung quanh bởi vì khu vườn kiểng xanh tươi.


Hồ Bơi The Anam Resort Đẹp Lú Hoàng Hôn

Các khu trong resort được bài trí trang nhã nơi đây có bộ khăn trải giường sang trọngKhu nghỉ dưỡng còn gần với các vị trí nổi tiếng trong TP Nha Trang. The Anam Resort nằm trong bán kính 12 km từ Viện Hải dương học và 13 km từ Dinh Bảo Đại. Sân bay Quốc tế Cam Ranh cách chỗ nghỉ này 11 km.

17. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa – Khu Nghỉ Dưỡng Có Hồ Bơi Nha Trang

  • Địa chỉ: Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa


Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng nằm ở Cam Ranh vô cùng cao cấp. Khu nghỉ dưỡng này còn gần với các địa diểm nổi tiếng trong TP. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa cách Viện Hải dương học khoảng 12,9 km và cách Dinh Bảo Đại 13,3 km. Sân bay Nha Trang cách đó 11 km.


View Đẹp Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

Nơi đây có ó các khu vườn xanh tốt, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. Các vi la gắn máy điều hòa nơi đây được trang bị tủ quần áo, két an toàn cá nhân, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực ghế ngồi với ghế sofa. Khu resort có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa thư giãn tại spa hay chơi tennis trong khuôn viên.

18. L’alyana Ninh Van Bay Resort – Khu Nghỉ Dưỡng Gần đại dương Nha Trang

  • Địa chỉ: Ninh Van Bay, Vịnh Ninh Vân, Việt Nam


View Đẹp L’alyana Ninh Van Bay Resort

L’alyana Ninh Van Bay Resort là khu nghỉ dưỡng có các vi la sang trọng có hồ bơi riêng. Khu resort mang lại kỳ nghỉ yên bình giữa sườn cảnh cây xanh xoai xoải nhìn ra Vịnh Ninh Vân. Nơi đây có có hồ bơi vô cực, vừa đủ tiện nghi spa và ẩm thực hảo hạng.


L’alyana Ninh Van Bay Resort

Khu resort mở ra cho khách du lịch một cảnh quang đãng đãng cảnh đại dương tuyệt đẹp ở TP biern Nha Trang. Các vi la có xây dừng trang nhã nơi đây được trang bị vừa đủ tiện và tiến bộ. Khu nghỉ dưỡng có nhà hàng được nhiều người yêu thích.

19. An Lâm Retreats Ninh Vân Bay – Khu Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Tại Nha Trang

  • Địa chỉ: Ninh Van Bay Ninh Hoa Khanh Hoa Vietnam, Vịnh Ninh Vân, Việt Nam


An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

An Lâm Retreats Ninh Vân Bay là một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho khách du lịch. Khu nghỉ dưỡng này vô cùng cao cấp và có view đẹp cực xinh. Khu resort có một khu nghỉ dưỡng vui chơi cực lành mạnh và cao cấp. tới đây khách du lịch có thể đi bộ leo núi lên thác nước ở dãy núi phía sau resortđi bộ leo núi lên thác nước ở dãy núi phía sau resort. khách du lịch còn có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm. Hoặc thư giãn trên sân hiên phơi nắng trong khi thưởng ngoạn toàn cảnh đại dương.


Phòng Đẹp An Lâm Retreats Ninh Vân Bay

khác lạ khu resort còn có nhà hàng với thực đơn cực ngon và chất lượng. Nhà hàng trong khuôn viên, phục vụ một loạt món đặc sản ngon của VN, các món ngon châu Á và ẩm thực quốc tế.
Trên là top 19 khu resort Nha Trang có view đẹp và vô cùng xịn xò dành cho khách du lịch. Đây là những khu resort được tiến công giá cao bởi vì những vị khách đã tới đây. Tin du lịch chúc khách du lịch có những giây phút nghỉ dưỡng thư thái và thoải mái nhất khi nghỉ dưỡng tại thành phố Nha Trang
>>> Xem thêmĐiểm Danh Top 20 hotel Nha Trang View Đẹp Cần Lưu Lại

Comments

Popular posts from this blog

VigRX Plus Vs Longinexx Male Enhancement Pills

Top những món ngon phải thử khi du lịch Quy Nhơn